
Trần Anh phản hồi nghi vấn khuyến mãi xúc phạm khách hàng
Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015
Điện máy Trần Anh khẳng định, Concept “Cặp đôi Sumo” không hề xúc phạm khách hàng và được lấy ý tưởng từ hình tưTrả lời những bức xúc cho rằng "Cặp đôi Sumo" không tôn trọng những người mua hàng có ngoại hình mập mạp, điện máy Trần Anh khẳng định chương trình khuyến mãi này không hề có ý xúc phạm đến khách hàng, chỉ do một bộ phận người tiêu dùng chưa hiểu hết ý nghĩa của Concept “Cặp đôi Sumo” mà hệ thống điện máy này đang triển khai.
"Trần Anh lấy ý tưởng chương trình từ hình tượng các võ sĩ Sumo uy dũng, đầy sức mạnh vốn được coi là biểu tượng văn hóa, niềm tự hào của người dân Nhật Bản
Mục đích hướng đến khi xây dựng Concept “Cặp đôi Sumo” là nhằm tìm kiếm những cặp đôi tiêu biểu có thể trọng “Sumo”, đồng thời tôn vinh những biểu tượng của sức mạnh theo tinh thần của các võ sĩ Nhật Bản" - đại diện Trần Anh khẳng định.
Trước đó, nhiều khách hàng tỏ ra lo ngại, thậm chí khá gay gắt khi điện máy Trần Anh đem số đo, cân nặng của từng cá nhân ra để thực viện việc khuyến mãi, giảm giá.
"Có rất nhiều cách để tiến hành khuyến mãi, giảm giá, thu hút người tiêu dùng. Tuy nhiên việc đem cân nặng, trọng lượng béo gầy của mỗi người ra để so sánh thì mình thấy thật đáng lo ngại. Mình cảm thấy bản thân không được tôn trọng và chắc chắn sẽ không bao giờ mua những dòng sản phẩm kiểu này". Đặng Thị Thu Hoài - ở Hà Đông - Hà Nội bày tỏ quan điểm.
Nhiều người tò mò tìm đến các siêu thị điện máy của Trần Anh để theo dõi chương trình "Cặp đôi Sumo".
Võ Hoài Nam - một sinh viên có thân hình mập mạp bức xúc nói : "Mình đến đây cũng vì tò mò. Nghe mọi người bàn tán nhiều về kiểu khuyến mãi khác người này nên muốn đến cho biết. Nhân viên bán hàng khi nhìn thân hình hơi mập của mình đều nhiệt tình tư vấn về các mức khuyến mãi, giảm giả. Không hiểu tại sao họ lại đem những người béo, có phần mập mạp như mình thành trò cười của việc giảm giá, khuyến mãi. Mình cảm thấy rất bức xúc".
Một số phụ huynh khi biết về chương trình khuyến mãi này cũng tỏ vẻ không hài lòng. Cô Nguyễn Thúy Hoa ở Hà Đông - Hà Nội chia sẻ : "Việc khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng là đúng, nhưng việc đem chuyện cân nặng gắn liền vào thương mại hóa thành chiến dịch rầm rộ thì cần xem xét lại".
Theo baodatviet
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét